Máy lọc thông minh 8028

Kích thước 1150 x 710 x 1300mm máy lọc thông minh 8028 hoàn toàn phù hợp cho tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.

Nước nhiễm khuẩn rất nguy hiểm đến sức khỏe, đặc biệt là những nơi có hồ bơi, đôi khi bệnh sẽ không khởi phát liền, nhưng chúng sẽ âm thầm làm cho cơ thể của bạn yếu hơn. Vì vậy cần thiết nên tham khảo máy lọc thông minh 8028.

Máy lọc thông minh 8028

Máy lọc thông minh 8028

Đây là sản phẩm máy lọc nước thông minh dành cho hồ bơi, những khách hàng nào đang sở hữu mô hình hồ bơi tại nhà hoặc công cộng thì vẫn nên mua cho mình 1 sản phẩm để đảm bảo an toàn sức khỏe và không lo lắng trong quá trình sử dụng. 3 lý do nên sắm máy lọc nước hồ bơi thông minh 8028:

+ Hoàn hảo cho công trình thiết kế:  cụ thể là là chúng hoàn toàn không mất quá nhiều diện tích đất, điều này rất hợp lý cho  những nơi có diện tích nhỏ hẹp như thành phố Sài Gòn, các khu đông dân cư.

+ Trước những đặc điểm chính bao nhiêu khách hàng mua máy lọc thông minh 8028 đó chính là quá trình bảo dưỡng: đối với máy lọc này thì thì ngoài việc lắp đặt đơn giản, không cần diện tích mà còn có thể dễ dàng làm sạch theo từng tháng hoặc hàng quý. Khoảng thời gian bạn bỏ ra để làm sạch máy chỉ tầm khoảng trên dưới 1 giờ đồng hồ mà thôi.

 

Đây là sản phẩm máy lọc nước thông minh dành cho hồ bơi

Đây là sản phẩm máy lọc nước thông minh dành cho hồ bơi

Có thể đặt bên ngoài không gian trong thời gian lâu mà vẫn không có bị ảnh hưởng gì:  là sản phẩm được thiết kế với nguyên khối, do đó sẽ không có các vết nứt hoặc phai màu. Đồng thời trong suốt thời gian dùng bạn sẽ thấy sản phẩm hoàn toàn không bị thấm và dột, đây là một trong những điểm vượt trội hơn các sản phẩm khác. 

 

Kích thước 1150 x 710 x 1300mm máy lọc thông minh 8028 hoàn toàn phù hợp cho tất cả mọi nhu cầu của khách hàng

Thông tin kỹ thuật về máy lọc nước thông minh 8028 bạn nên biết: Thương hiệu Pike- Trung Quốc; Hiệu quả lọc độ 6 micromet; Chất lượng nhựa acrylic; tích hợp các thiết bị: túi lọc máy bơm, đèn chiếu sáng hồ bơi, độ khử trùng Clo, Bộ Điều Khiển Thời Gian, bậc thang lên xuống, đầu vịn phun ngược dòng... Kích thước 1150 x 710 x 1300mm máy lọc thông minh 8028 hoàn toàn phù hợp cho tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Để mua sản phẩm chính hãng và được bảo hành lâu dài, Xin vui lòng liên hệ  đơn vị Thiết Bị Hồ Bơi Giá Rẻ. Địa chỉ số 60 đường 18, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Mọi thông tin luôn được cập nhật tại địa chỉ website thietbihoboigiare.com. Số điện thoại hotline sẵn sàng hỗ trợ tất cả những tư vấn về hướng dẫn mua hàng, phương thức thanh toán, các chính sách đổi trả như thế nào:  090 979 0805. 

0909883987
Zalo
WhatsApp
Scroll